ClockThứ Sáu, 17/06/2016 20:17

Trao 22 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật

TTH - Thông qua nguồn kinh phí của tổ chức IC (The International Center), sáng 17/6, Bệnh viện Điều dưỡng-Phục hồi chức năng tỉnh và Trung tâm Y tế huyện A Lưới tổ chức trao 22 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật ở 7 xã, thị trấn trên địa bàn, như ANgo, Đông Sơn, thị trấn A Lưới...

Những trường hợp nhận xe lăn, xe lắc được cán bộ Tổ chức IC tập huấn những kiến thức cơ bản về cách bảo quản, điều khiển sử dụng phương tiện đi lại thuận lợi, an toàn.

Từ ngày 13-16/6, Bệnh viện Điều dưỡng-PHCN tỉnh tập huấn, trao đổi, chia sẻ các kỹ năng nhằm quản lý, giúp đỡ chăm sóc, bảo vệ người khuyết tật cho đại diện lãnh đạo địa phương, cán bộ đoàn hội, y tế thôn bản  các xã có đối tượng được hỗ trợ xe lăn, xe lắc nói trên.

Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Chiều 2/4, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội NKT - Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tổ chức chương trình trao tặng vốn hỗ trợ sinh kế cho NKT trên địa bàn.

Trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

Nhiều chương trình, hoạt động, dự án hỗ trợ người khuyết tật (NKT) được triển khai trên địa bàn tỉnh đã giúp NKT cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập
Cải thiện đời sống cho người khiếm thị

Tiếp tục tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người mù, người khiếm thị là mục tiêu được Hội Người mù (HNM) tỉnh chia sẻ vào chiều 1/12 trong lễ tọa đàm nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật (NKT) 3/12.

Cải thiện đời sống cho người khiếm thị

TIN MỚI

Return to top