ClockChủ Nhật, 08/01/2017 13:10

Trao 23 suất học bổng AMA cho sinh viên năm 1

TTH.VN - Sáng 8/1, Trường đại học (ĐH) Sư phạm – ĐH Huế phối hợp Quỹ học bổng AMA tổ chức trao học bổng AMA năm học 2016 – 2017.

Tại lễ trao học bổng

Năm nay, có 23 sinh viên năm 1 được nhận học bổng AMA, mỗi suất học bổng trị giá 1.200 USD, được trải đều cho 4 năm học. Đây là năm thứ ba sinh viên nhà trường nhận được quỹ học bổng này với tổng số tiền lên đến 78.000 USD cho cả 3 đợt.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường chia sẻ, trong năm học 2015 – 2016, có 43 sinh viên được nhận học bổng và qua theo dõi, những sinh viên này đã tiến bộ rất nhiều trong học tập. Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm tiếp thêm động lực cho các sinh viên có hoàn cảnh nghèo vươn lên trong học tập.

Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top