ClockThứ Hai, 13/01/2020 20:29

Trao 235 suất quà Tết cho sinh viên Trường ĐH Y dược

TTH.VN - Chiều 13/1, Hội Sinh viên Trường đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế tổ chức chương trình “Tết ấm sinh viên 2020”, trao quà cho các sinh viên cho hoàn cảnh khó khăn.

Trao hơn 180 suất quà Tết cho sinh viên Trường ĐH Y dượcNhững phần quà tết “bất ngờ”"Tết ấm" cho sinh viên khó khăn

Đại diện nhà trường trao các suất quà tết cho sinh viên

Năm nay, có 235 sinh viên của nhà trường được tặng quà tết, mỗi suất có trị giá từ 300.000 – 500.000 đồng (tùy hoàn cảnh của sinh viên). Tổng kinh phí các suất quà lên đến 85 triệu đồng, từ nguồn hỗ trợ của nhà trường và vận động được từ các cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường cùng các đơn vị, mạnh thường quân bên ngoài nhà trường.

Đây là lần thứ 4 chương trình Tết ấm sinh viên được tổ chức.

So với năm trước, số suất quà trong năm nay nhiều hơn (năm 2019 là 181 suất). Điều đặc biệt của chương trình là thông qua các kênh của nhà trường, bạn bè và chính tâm sự của các sinh viên gửi email về chương trình để biết về hoàn cảnh của các trường hợp khó khăn. Thông tin về các sinh viên được hỗ trợ đều được giữ bí mật, ngoại trừ ban tổ chức chương trình và ban giám hiệu nhà trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quà tết cho người nghèo

Chùa Thiên Hương (đường Minh Mạng, TP. Huế) phối hợp với quý tấm lòng thiện tâm trao tặng 100 suất quà Tết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tổ 3, phường Thuỷ Xuân vào chiều 5/2.

Quà tết cho người nghèo

TIN MỚI

Return to top