ClockThứ Hai, 22/06/2020 20:37

Trao 25 triệu cho một phụ nữ nghèo tại Phú Bình

TTH.VN - Ngày 22/6 Quỹ Sen xanh Báo Thừa thiên Huế đã cùng ông Ngô Văn Bông, Chủ tịch HĐTV, Giám đốc Khảo thí EUC VN 503 tại Thừa Thiên Huế đã đại diện một mạnh thường quân giấu tên tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm và tặng quà cho bà Lê Thị Vân Hồng, một phụ nữ neo đơn. Bà Hồng sống cùng em gái là bà Lê Thị Minh Dung (61 tuổi) tại 7/20 Hoàng Xuân Hãn, phường Phú Bình, TP. Huế.

Quỹ Sen Xanh hỗ trợ 40 triệu đồng sửa nhà cho gia đình khó khănQuỹ Sen Xanh tặng áo quần cho học sinh mẫu giáo ở Phong Mỹ

 Ông Ngô Văn Bông trao 25 triệu cho Bà Hồng

Do gia cảnh khó khăn nên khi phát hiện bị bệnh ung thư vòm họng bà Dung đã không đi bệnh viện mà tự điều trị và đã mất ngày 17/6. Khi mất trong nhà hai chị em không có gì nên đã được hàng xóm và các tổ chức xã hội hỗ trợ đưa bà Dung về nơi an nghỉ. Tuy nhiên, hiện bà Hồng cũng mang bệnh nan y nghi ung thư tử cung và cũng không có tiền chữa trị.

Trước tình cảnh này, một mạnh thường quân giấu tên ở TP. Hồ Chí Minh đã thông qua ông Ngô Văn Bông, phối hợp với Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế đã trao tặng bà Hồng số tiền 25.000.000 đồng để chữa bệnh.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo

TIN MỚI

Return to top