ClockThứ Ba, 10/10/2017 19:23

Trao 25 xe lăn cho người khuyết tật

TTH - Ngày 10/10, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, Tổ chức Trả lại tuổi thơ (Hoa Kỳ) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, Hội Người khuyết tật huyện Phong Điền tổ chức trao 25 xe lăn cho người khuyết tật và người già trên địa bàn huyện với tổng giá trị 55 triệu đồng do Tổ chức Trả lại tuổi thơ tài trợ.

Từ đầu năm đến nay, thông qua các tổ chức, đơn vị, Hội Người khuyết tật huyện Phong Điền đã tiếp nhận và trao 50 xe lăn, 17 xe lắc cho người khuyết tật.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Chiều 2/4, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội NKT - Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tổ chức chương trình trao tặng vốn hỗ trợ sinh kế cho NKT trên địa bàn.

Trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

Nhiều chương trình, hoạt động, dự án hỗ trợ người khuyết tật (NKT) được triển khai trên địa bàn tỉnh đã giúp NKT cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập
Cải thiện đời sống cho người khiếm thị

Tiếp tục tăng cường cơ hội và nâng cao vị thế cho người mù, người khiếm thị là mục tiêu được Hội Người mù (HNM) tỉnh chia sẻ vào chiều 1/12 trong lễ tọa đàm nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người khuyết tật (NKT) 3/12.

Cải thiện đời sống cho người khiếm thị

TIN MỚI

Return to top