ClockThứ Hai, 27/05/2013 15:45

Trao 250 suất quà 1/6 cho các em học sinh Trường tiểu học Bình An

TTH.VN - 250 em học sinh Trường tiểu học Bình An (Lộc Vĩnh, Phú Lộc) vừa được nhận các suất quà do các tình nguyện viên của Đội công tác xã hội (CTXH), Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trao tặng vào chiều 26/5.

Đây là những món quà mà các thành viên của đội đã vận động, quyên góp được từ những cá nhân, tổ chức có tấm lòng hảo tâm nhằm giúp các em học sinh Trường tiểu học Bình An có một cái tết thiếu nhi 1/6 thật vui và ý nghĩa. 250 phần quà bao gồm sách vở, bánh kẹo... có tổng trị giá là 25 triệu đồng. Hoàng Ngọc Tuấn Anh, Đội trưởng Đội CTXH cho biết: “Chương trình Tết thiếu nhi năm nay là sự tiếp nối chặng đường 11 năm tham gia các hoạt động thiện nguyện của Đội CTXH. Chương trình năm nay bắt đầu từ ngày 25/4, với hơn 1 tháng triển khai thực hiện và đội đã nhận được rất nhiều sự đóng góp từ các tổ chức, cơ quan và nhân dân trên địa bàn thành phố Huế chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn”.

 

Rất đông các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến tham dự chương trình Tết thiếu nhi

 

 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top