ClockThứ Tư, 17/03/2021 19:48

Trao 30 xe lăn cho người khuyết tật

TTH.VN - Sáng 17/3, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT&TMC) tỉnh tổ chức chương trình tập huấn kỹ năng sử dụng và trao xe lăn cho NKT năm 2021.

Trao 160 xe lăn cho người tàn tậtNhiều phần quà trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côiTrao 146 dụng cụ trợ giúp cho người khuyết tật

Xe lăn GEN đa năng phù hợp với từng đối tượng NKT

Xe lăn GEN đa năng phù hợp với từng đối tượng NKT

Tại chương trình, các học viên được tập huấn cách lắp ráp, sử dụng, bảo quản xe lăn GEN 1, 2, 3. Tùy nhu cầu, mỗi trường hợp NKT có cách chọn loại xe phù hợp với tình trạng khuyết tật và khả năng di chuyển.

Cũng trong dịp này, Hội Bảo trợ NKT&TMC đã trao 30 chiếc xe lăn cho NKT với tổng trị giá hơn 65 triệu đồng.

Năm 2020, Hội Bảo trợ NKT&TMC đã tổ chức 16 đợt trao với tổng cộng 355 chiếc xe lăn, xe lắc cho NKT. Đây là chuỗi hoạt động thiết thực do tổ chức Trả lại tuổi thơ (Hoa Kỳ) tài trợ với mục đích Vì sự nghiệp hòa nhập và vươn lên trong cuộc sống của NKT.

                                                                                                                                             Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

Nhiều chương trình, hoạt động, dự án hỗ trợ người khuyết tật (NKT) được triển khai trên địa bàn tỉnh đã giúp NKT cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

TIN MỚI

Return to top