ClockThứ Năm, 06/06/2019 13:19

Trao 31 suất học bổng cho trẻ khuyết tật, mồ côi

TTH.VN - Sáng 6/6, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với CLB Vòng tay nhân ái Huế tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2019.

Trao 25 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khănTrao học bổng khuyến học, khuyến tài cho học sinh giỏi và có hoàn cảnh khó khăn

Trao học bổng cho các em có hoàn cảnh kém may mắn

31 suất học bổng được trao cho trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, trong đó, có 30 suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng/suất và 1 suất trị giá 2,4 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh nhằm san sẻ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, thực hiện ước mơ.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức xuân ám áp cho hơn 230 trẻ em khó khăn

Ngày 21/1, Đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện “Xuân ấm áp 2024” cho thiếu nhi ở 6 Trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn TP. Huế.

Tổ chức xuân ám áp cho hơn 230 trẻ em khó khăn
Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

Sáng 22/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Lộc phối hợp với Tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tổ chức trao học bổng, tiền thưởng và quà đợt II năm 2023 cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó
Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

Chiều 29/8, Hội bảo vệ quyền trẻ em TX. Hương Thủy phối hợp với CLB Vòng tay nhân ái tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường - Thắp sáng ước mơ” niên khoá 2023-2024 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tiếp sức đến trường cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top