ClockThứ Bảy, 21/05/2022 11:04

Trao 32 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạm

TTH.VN - Sáng 21/5, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế phối hợp Quỹ học bổng AMA tổ chức chương trình trao học bổng AMA năm học 2021-2022.

Hơn 41.000 USD học bổng hỗ trợ cho sinh viên sư phạm30 sinh viên Trường ĐH Sư phạm được nhận học bổng AMATrao 29 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạm

Các sinh viên được nhận học bổng AMA năm nay

Qua đợt phỏng vấn do Quỹ học bổng AMA thực hiện trong tháng 4/2022, Hội đồng học bổng đã chọn ra 32 sinh viên được cấp học bổng năm học 2021- 2022 với mỗi suất học bổng trị giá 1.600 USD chia đều cho 4 năm học.

Theo đại diện ban tổ chức, vào năm 2014, Tổ chức học bổng AMA đã chủ động liên hệ đặt vấn đề với Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế để trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, có ước mơ trở thành những giáo viên tương lai phục vụ cho ngành giáo dục nước nhà. Đến nay đã trải qua 8 năm trao học bổng, nâng số sinh viên được nhận học bổng lên 209 sinh viên với tổng số tiền là 284.400 USD.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, đại diện lãnh đạo nhà trường chia sẻ, học bổng là một nguồn động viên lớn cho các em vượt qua khó khăn, an tâm tiếp tục đến trường. Qua theo dõi, các sinh viên được nhận bổng đã có rất nhiều tiến bộ trong học tập; sự hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường của Quỹ học bổng AMA đã giúp nhiều sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, tiếp thêm nghị lực để các sinh viên phấn đấu trở thành giáo viên tương lai…

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top