ClockThứ Ba, 30/03/2021 11:38

Trao 33 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

TTH.VN - Sáng 30/3, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao học bổng Nguyễn Trường Tộ cho 157 sinh viênTrao 64 suất học bổng cho học sinh vượt khóTrao 200 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khănTrao 152 suất học bổng và quà cho học sinh nghèo vượt khó

Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập

33 suất học bổng đã được trao cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập, trong đó có 30 suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng/suất và 3 suất trị giá 3 triệu đồng/suất.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Bảo trợ Người Khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh nhằm chia sẻ, động viên, đồng thời tạo động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường.

Tin, ảnh: Bạch Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top