ClockThứ Sáu, 26/01/2018 06:46

Trao 350 suất quà Tết cho trẻ em khó khăn

TTH.VN - Chiều 25/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp tổ chức chương trình tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tặng quà tết cho 15 nạn nhân chất độc da cam Hương TràPhó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà tết tại Thừa Thiên HuếDành hơn 386 tỷ đồng tặng quà Tết cho người có công

Trao quà cho học sinh TP. Huế

Với sự tài trợ của Công ty CP Thương mại dịch vụ địa ốc Kim Oanh, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội và Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh đã trao 350 suất quà cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn TP. Huế, như: Trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật, Trường THCS Chu Văn An, học sinh ở phường Xuân Phú, Thủy Xuân... và học sinh Trường THCS Phú Mậu, huyện Phú Vang. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm quà và 300 nghìn đồng tiền mặt.

Những phần quà ý nghĩa này sẽ giúp các em đón cái Tết ấm áp.

Đây là món quà ý nghĩa dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về, giúp các em có thêm động lực vươn lên, vượt qua khó khăn để học tập tốt.

Cùng ngày, 250 suất học bổng do Công ty CP Thương mại dịch vụ địa ốc Kim Oanh tài trợ cũng đã được trao cho học sinh ở huyện A Lưới.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”

TIN MỚI

Return to top