ClockThứ Hai, 23/10/2017 21:45

Trao 40 suất học bổng cho HS nghèo hiếu học của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu

TTH.VN - Nhân dịp bước vào năm học mới, sáng 23/10, đoàn từ thiện chùa Điền Xuân (Phong Xuân-Phong Điền-TT Huế) do Đại đức Thích Giác Quang làm trưởng đoàn cùng các thành viên phối hợp với Phòng Nội vụ huyện Phong Điền đã đến Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Phong Điền-TT Huế) để tổ chức trao học bổng cho 40 học sinh nghèo học giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học và trong cuộc sống.

Dịp này, Đại đức Thích Giác Quang thay mặt đoàn đã ân cần thăm hỏi và động viên đến các các em học sinh biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan-trò giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội. Đoàn đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 400.000 đồng gồm: vải, vở và 2000.000 đồng tiền mặt. Tổng kinh phí trao học bổng lần này trị giá hơn 8 triệu đồng. Được biết, số tiền trên do phật tử chùa Điền Xuân ủng hộ.

Xuân Trường

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top