ClockThứ Sáu, 15/07/2016 06:03

Trao 40 xe lăn cho người có công, khuyết tật

TTH.VN - Mỗi chiếc xe có giá trị 2,5 triệu đồng do Tổ chức “Trả lại tuổi thơ” của Hoa Kỳ tài trợ.

Chiều 14/7, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao 40 xe lăn cho đối tượng chính sách thương bệnh binh, người khuyết tật thuộc diện hộ nghèo, hộ khó khăn tại thị xã Hương Trà. 

Đây là loại xe lăn có nhiều ưu điểm vượt trội, nhỏ, gọn, có thể tùy chỉnh chỗ gác chân phù hợp cho từng người cao, thấp khác nhau; ghế ngồi được thiết kế làm bằng nhựa dẻo cao cấp, thuận tiện tắm rửa trực tiếp trên xe mà không cần thay đổi ghế ngồi.

Ngay sau lễ trao tặng xe lăn, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã hướng dẫn kỹ thuật lắp ghép và sử dụng xe lăn an toàn cho người nhà và đối tượng người khuyết tật.

                                                                                                Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quà “ấm” cho học sinh mồ côi, khuyết tật

Sáng 24/12, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội NKT - Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tổ chức chương trình trao, tặng quà nhân dịp năm mới 2024.

Quà “ấm” cho học sinh mồ côi, khuyết tật
Độc đáo sản phẩm thêu tay truyền thống từ bàn tay khuyết

Đa dạng các dòng sản phẩm thêu, đáp ứng nhu cầu thị trường, thị hiếu khách hàng bằng những chất lượng sản phẩm tinh tế, tinh xảo, mang tính nghệ thuật cao. Đó là sự sáng tạo mà Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1990), hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy mang đến cho nghề thêu truyền thống Huế.

Độc đáo sản phẩm thêu tay truyền thống từ bàn tay khuyết

TIN MỚI

Return to top