ClockThứ Năm, 16/01/2020 16:48

Trao 42 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón “Tết Sum vầy”

TTH.VN - Chiều 16/1, trong khuôn khổ Chương trình “Tết Sum vầy, mừng xuân - ơn Đảng” năm 2020, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trao quà hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới.

Hơn 100 suất quà Tết trao tặng đoàn viên Công đoàn khó khănNgười lao động thành phố Huế hào hứng với “Tết Sum vầy”Xây dựng đội ngũ CBCCVC, lao động trong sạch, vững mạnh“Tết Sum vầy” đến với người lao động Nam Đông

Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện A Lưới

Tham dự có ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao 42 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng mỗi suất cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Theo thông tin từ LĐLĐ tỉnh, dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các cấp công đoàn đã chủ động trong việc chăm lo cho đoàn viên, người lao động toàn tỉnh với hơn 80.000 suất quà tết từ các cấp công đoàn, mỗi suất từ 150.000 - 500.000 đồng, tổng trị giá ước tính trên 10 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

TIN MỚI

Return to top