ClockThứ Sáu, 17/01/2020 20:02

Trao 45 suất quà hỗ trợ sinh viên về quê ăn tết

TTH.VN - Tối 17/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình “Đồng hành cùng học sinh, sinh viên về quê đón Tết Cổ truyền Canh Tý, năm 2020”.

Tuyên truyền phòng, chống thuốc lá qua hội thiPhải đào tạo được nhân lực chất lượng đáp ứng nhu cầu của ngành kinh tế mũi nhọn“Hai mươi năm một chặng đường”Hơn 260 sinh viên Trường cao đẳng Du lịch nhận bằng tốt nghiệp

Đại diện Trường cao đẳng Du lịch Huế tặng quà, hỗ trợ sinh viên về quê ăn tết

Tổng cộng có 45 suất quà, với 30 triệu đồng được trao đến những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập; các sinh viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, mồ côi; có điều kiện khó khăn, dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa.

Chương trình nhằm hỗ trợ, tạo thêm điều kiện cho sinh viên về quê đón tết với gia đình, thể hiện tinh thần tương thân tương ái; chia sẻ một phần nào khó khăn, tạo thêm động lực, tiếp lửa cho học sinh, sinh viên vượt khó trong học tập.

Đây là năm thứ 4 Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình đồng hành cùng sinh về quê ăn tết. Tổng cộng hơn 100 triệu đồng được huy động, quyên góp trong 4 năm để trao đến học sinh, sinh viên.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top