ClockThứ Ba, 03/01/2017 19:53

Trao 47 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ”

TTH - Sáng 3/1, tại huyện Phú Vang, Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thừa Thiên Huế” năm 2017.

Tại chương trình này, các em thiếu nhi có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập với nhà vô địch cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2016 Hồ Đắc Thanh Chương và các học sinh, thầy cô giáo, cán bộ Đoàn có nhiều thành tích tiêu biểu trong dạy, học và phong trào Đội. Đặc biệt, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong, Công ty Mobiphone và gia đình bà Lê Thị Thùy Trang, doanh nhân tại T.P Hồ Chí Minh đã trao 47 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và một phần quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Phú Vang. Tổng trị giá các phần quà hơn 50 triệu đồng. Hội đồng đội tỉnh còn trao 1 bộ trống cho Liên đội huyện Phú Vang.

HẢI THUẬN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top