ClockThứ Năm, 28/10/2021 14:18

Trao 5 bộ máy tính cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 28/10, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh tổ chức trao tặng 5 bộ máy tính và gói cước 1 năm sử dụng 4G cho các em học sinh nghèo, mồ côi trên địa bàn.

Phát động Chương trình “Sóng và máy tính cho em”Liên Bộ thống nhất triển khai các nội dung ‘Sóng và máy tính cho em'

Trao máy tính cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Ông Nguyễn Hoàng Anh Tuấn, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh chia sẻ, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các em học sinh phải học trực tuyến nhưng nhiều em có hoàn cảnh khó khăn không thể tiếp cận với các máy móc hỗ trợ.

Với phương châm “trong bất cứ hoàn cảnh nào, không để học sinh bị bỏ lại phía sau”, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã tích cực hưởng ứng, tham gia đóng góp ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn thiếu phương tiện và điều kiện học tập trực tuyến tại các khu vực trên địa bàn tỉnh.

Với tinh thần đó, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội đã trao tặng 5 bộ máy tính và gói cước 1 năm sử dụng 4G trị giá 32 triệu đồng cho các em học sinh mồ côi, nằm trong danh sách chương trình “Cặp lá yêu thương”. Kinh phí hoạt động này do cán bộ, người lao động trong hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đóng góp.

   Tin, ảnh: Hoàng Anh      

                          

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top