ClockThứ Tư, 22/01/2020 18:36

Trao 50 suất quà cho hội viên nông dân

TTH.VN - Ngày 22/1, Đoàn công tác của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam do Phó Chủ tịch Đinh Khắc Đính làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 50 suất quà tết cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn khu vực bãi ngang ven biển huyện Phú Vang...

Cùng nông dân phát triển nông nghiệp sạchNâng cao chất lượng hoạt động hỗ trợ nông dânThoát nghèo từ vốn tín dụng chính sách

 Trao quà cho hội viên nông dân nghèo

50 suất quà mỗi suất trị giá 600.000 đồng gồm bánh chưng và 500.000 đồng tiền mặt đã được trao cho hội viên nông dân xã Phú Xuân và Phú Diên huyện Phú Vang. Dịp này, lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và các thành viên trong đoàn đã động viên tinh thần những hộ nghèo, chia sẻ một số mô hình phát triển kinh tế giúp nông dân thoát nghèo.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; giúp hội viên, nông dân nghèo có điều kiện vui xuân đón tết đầm ấm.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát huy vai trò, trách nhiệm của nông dân trong thực hiện Nghị quyết 54

Là nhấn mạnh của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 diễn ra ngày 29/2 cho gần 350 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn TX.Hương Thủy.

Phát huy vai trò, trách nhiệm của nông dân trong thực hiện Nghị quyết 54
Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng
Vươn dài những “cánh tay” dẫn vốn

Các tổ vay vốn đang là cánh tay nối dài khơi thông nguồn vốn tín dụng của Agribank cho khu vực nông nghiệp, nông thôn, nông dân. Tuy nhiên, để những cánh tay thực sự là cầu nối góp phần đưa nguồn vốn đến gần hơn với người dân, nhất là người dân vùng sâu, vùng xa cần nhiều hơn sự đồng hành.

Vươn dài những “cánh tay” dẫn vốn

TIN MỚI

Return to top