ClockThứ Ba, 19/11/2019 10:17

Trao 50 suất quà đến các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - 50 suất quà đã được Hội Khuyến học tỉnh trao tận tay đến 50 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt NamTôn vinh 183 nhà giáo năm 2019Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường ĐH Sư phạmXây dựng chế độ chính sách, đãi ngộ phù hợp cho giáo viên mầm non

Ông Nguyễn Văn Mễ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 19/11, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức lễ gặp mặt và trao quà cho 50 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là những giáo viên đang dạy học từ bậc mầm non đến bậc THPT trên địa bàn toàn tỉnh. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt, tổng giá trị đợt trao này 50 triệu đồng. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Mễ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh đã gửi lời tri ân, cảm ơn đến các thầy cô giáo, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn vượt qua, bám trụ với nghề nghiệp, một lòng dành cho sự nghiệp giáo dục.

Phần quà này tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, tình nghĩa mà xã hội, các cấp ngành luôn hướng về các thầy cô. “Tôi mong rằng các thầy cô sẽ vượt qua được nhiều mặt khó khăn của đời sống, để theo đuổi với đam mê nghề nghiệp”, ông Mễ chia sẻ.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

TIN MỚI

Return to top