ClockThứ Ba, 17/01/2017 10:42

Trao 50 suất quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

TTH.VN - Sáng 17/1, Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xuân Đinh Dậu – 2017 tại xã Phú Lương (huyện Phú Vang). Ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và trao quà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung trao quà cho người dân

Tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung cùng đại diện Hội CTĐ tỉnh trao 50 suất quà cho các gia đình hộ nghèo, cận nghèo và nạn nhân chất độc da cam. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng (gồm quà và 300.000 đồng tiền mặt).

Năm nay, Hội CTĐ tỉnh phấn đấu vận động hơn 17.000 suất quà trong chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. Đây là hoạt động thường niên của Hội CTĐ tỉnh nhằm giúp đỡ các gia đình khó khăn có thêm điều kiện để vui xuân đón Tết.

Cùng ngày, Hội CTĐ tổ chức chương trình tặng quà Tết ở 3 huyện thị: Phú Lộc, Nam Đông và Hương Thủy.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Ấm áp ngày hội “Bánh chưng xanh”

Ngày 3/2, Đoàn Thanh niên; Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Đoàn Thanh niên Bệnh viện Trung ương Huế, Công An TP. Huế, BIDV Thừa Thiên Huế và Phú Xuân, Vietcombank Huế, MB Huế, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Sở Lao động Thương binh & Xã hội, cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An; Hải đội 2 Biên phòng tổ chức ngày hội “Bánh chưng xanh” cho người nghèo và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn lần thứ II, xuân Giáp Thìn năm 2024.

Ấm áp ngày hội “Bánh chưng xanh”

TIN MỚI

Return to top