ClockThứ Ba, 01/11/2022 16:45

Trao 50 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ

TTH.VN - Ngày 1/11, Văn Phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã thăm hỏi và trao 7 suất quà cho 7 hộ dân có thiệt hại nặng do ảnh hưởng của mưa lũ tại xã Quảng Thọ và Quảng Phú huyện Quảng Điền.

Agribank công bố đường dây nóng hỗ trợ khách hàngĐưa vào hoạt động máy ATM tại Phú ThuậnĐưa máy ATM tại Điền Lộc vào vận hành

Trao hỗ trợ cho hộ bà Nguyễn Thị Thùy Trang, xã Quảng Thọ

Trong đợt mưa lũ vừa qua, Thừa Thiên Huế nói chung và huyện Quảng Điền nói riêng chịu tác động nặng nề do mưa lũ. Để đồng hành hỗ trợ phần nào khó khăn cho người dân, Văn Phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã vận động cán bộ công nhân viên đóng góp hỗ trợ người dân bị thiệt hại nặng do mưa lũ. Theo đó, Agribank đã huy động được 200 triệu đồng từ cán bộ công nhân viên Agribank tặng cho 2 tỉnh: Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế.

Tại Thừa Thiên Huế, Agribank đã trao cho 7 hộ bị thiệt hại nặng do mưa lũ với số tiền từ 100 đến 160 triệu đồng. Cụ thể tặng 10 triệu đồng cho 3 hộ và 4 hộ được tặng mỗi hộ 5 triệu đồng. Đồng thời, Agribank Thừa Thiên Huế cũng đã rà soát, thống kê, đánh giá mức độ thiệt hại đối với khoản cho vay hiện đang còn dư nợ, đề xuất kịp thời hướng xử lý, tháo gỡ khó khăn giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Ông Nguyễn Tiến Trường - Phó Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung cho biết, Agribank là ngân hàng thương mại 100% vốn Nhà nước, từ ngày thành lập đến nay, Agribank đã có nhiều đóng góp to lớn đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Cùng với đó, các hoạt động an sinh xã hội cũng được Agribank triển khai thường xuyên nhằm đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn. Thông qua việc triển khai nhiều hoạt động an sinh, Agribank muốn thể hiện trách nhiệm xã hội, cùng ngành ngân hàng có nhiều đóng góp tích cực vì cộng đồng.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận

Sáng 5/4, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị nhằm tổng kết 10 năm thực hiện Chương trình số 12 gắn với sơ kết 5 năm thực hiện Chương trình hành động số 20 của Huyện ủy về tiếp tực thực hiện Nghị quyết số 25 của Trung ương về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

Đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận
Return to top