ClockThứ Bảy, 07/12/2019 10:55

Trao 50 xe đạp cho học sinh nghèo huyện Phong Điền

TTH.VN - Sáng 7/12, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức Chương trình Trao xe đạp “Tiếp sức đến trường” năm 2019 cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Phòng CSGT Công an tỉnh tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khóTuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho hơn 3.000 học sinh, công nhân lao độngTrao xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Được sự tài trợ của Tổ chức RPS (Mỹ) cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, chương trình lần này đã trao 50 chiếc xe đạp cùng 50 mũ bảo hiểm cho các học sinh nghèo vượt khó, có hoàn cảnh khó khăn tại các xã thuộc huyện Phong Điền.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Uỷ viên thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh cho biết: “Thông qua chương trình trao xe đạp “Tiếp sức đến trường”, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh cùng các nhà tài trợ mong muốn tiếp thêm động lực cho các em học sinh kém may mắn trong cuộc sống, giúp các em hăng say trong việc học tập, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các em nghèo được đến trường”.

Trong năm 2019, ngoài việc tổ chức trao học bổng, xe đạp và cặp sách học sinh, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, như tổ chức lớp học phụ đạo cho học sinh khó khăn với học lực trung bình và yếu. 

Tin, ảnh: Văn Bốn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Return to top