ClockThứ Sáu, 21/11/2014 19:57

Trao 56 suất học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học

TTH - Ngày 21/11, Đại học Huế phối hợp với Quỹ từ thiện Phuc’s Fond trao 56 suất học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Thừa Thiên Huế. Tổng giá trị của đợt học bổng lần này là 232 triệu đồng, trong đó có 8 suất học bổng toàn phần trị giá 12 triệu đồng/suất; 10 suất học bổng trợ cấp trị giá 6 triệu đồng/suất; 4 suất học bổng trợ cấp, mỗi suất 3 triệu đồng; 30 suất học bổng khuyến khích, mỗi suất 2 triệu đồng; 4 suất học bổng bổ sung, mỗi suất 1 triệu đồng.

Quỹ Từ Thiện Phuc’s Fond do ông Nguyễn Quang Phục hiện đang định cư và sinh sống tại Nauy khởi xướng. Hơn 23 năm qua, Phuc’s Fond đã dành khoảng hơn 16 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện. Hàng trăm mảnh đời bất hạnh và sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn,… đã và đang được quỹ Phuc’s Fond kịp thời giúp đỡ để tiếp tục được cắp sách đến trường.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top