ClockThứ Bảy, 30/01/2021 20:05

Trao 60 suất quà hỗ trợ sinh viên về quê đón tết

TTH.VN - Chiều 30/1, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Công ty TNHH Phú Đạt Gia tổ chức chương trình “Đồng hành cùng học sinh, sinh viên về quê đón Tết Tân Sửu năm 2021”.

Sinh viên Hàn - Trung - Nhật hợp tác trực tuyến làm phim hoạt hìnhẤm lòng sinh viên trước khi về quê đón tếtNhiều hoạt động chăm lo tết cho người lao động, người nghèo, sinh viênLo tết cho sinh viên khó khănHọc cho mình và cho cả nhàHoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học được triển khai hiệu quả

Đại diện Trường cao đẳng Du lịch Huế tặng quà đến sinh viên trước khi về quê đón Tết

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tổng công 60 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng đến 60 học sinh, sinh viên đang theo học tai Trường cao đẳng Du lịch Huế có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chịu nhiều thiệt hại do dịch bệnh và thiên tai gây ra.

Với những món quà này, hy vọng chia sẻ phần nào khó khăn, giúp đường về nhà đón Tết của các học sinh, sinh viên gần hơn. Chương trình đồng hành cùng sinh viên về quê ăn Tết lần này là lần thứ 5 được Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức, thể hiện truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top