ClockThứ Sáu, 31/12/2021 19:38

Trao 60 túi quà an sinh cho học sinh khó khăn ở Phú Vang

TTH.VN - Ngày 31/12, Hội phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh cùng Công ty Minh Long Motor tổ chức chương trình trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Phú Vang.

Trao 152 suất học bổng và quà cho học sinh nghèo vượt khóTrao quà cho các em học sinh Hồng TiếnTặng quà cho các gia đình và học sinh khó khăn ở A LướiTặng gần 240 phần quà và vé xe cho sinh viên về quê đón tết

60 túi quà an sinh đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Phú Đa 2

Ngoài thăm hỏi, động viên, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh cùng Công ty Minh Long Motor trao 60 túi quà an sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biêt khó khăn tại Trường Tiểu học Phú Đa 2 (Phú Vang) với tổng trị giá là 18 triệu đồng.

Trước đó, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh cũng đã hỗ trợ các phần thuốc cho đồng bào bản Sê sáp, huyện Ka Lưm, tỉnh Sê Kông, nước CHDCND Lào.

Tin, ảnh:  Phong Nhung

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top