ClockThứ Bảy, 30/04/2016 14:37

Trao 650 suất quà cho những người kém may mắn

TTH.VN - Sáng 30/4, Hội đồng hương Huế tại TP Hồ Chí Minh khai mạc tuần lễ hưởng ứng Festival Huế 2016 tại Trung tâm Công nghệ thông tin (số 6 Lê Lợi, Huế). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung.

Đại diện Hội đồng hương Huế tại TP Hồ Chí Minh trao quà tượng trưng cho các hộ nghèo ở Phú Mậu, Phú Vang

Theo đó, đoàn trao khoảng 550 suất quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật và người nghèo, như: người nghèo tại xã Phú Mậu (Phú Vang), học sinh lớp học tình thương của Huế, trẻ em ở Hội người mù tỉnh, Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật, hỗ trợ cho người nghèo vừa bị thiệt hại do lốc xoáy tại Phong Hiền (Phong Điền), tặng suất ăn cho các bệnh nhân tâm thần thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Huế.

Dịp này, các tổ chức, cá nhân từ thiện trong tỉnh cũng trao 100 suất quà cho các đối tượng trên. Tổng trị giá đợt trao quà này trên 250 triệu đồng.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

Chiều 01/2, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển xã hội (CSRD) và UBND huyện Phong Điền tổ chức trao quà, hỗ trợ cộng đồng khắc phục hậu quả lũ lụt năm 2023 tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền.

Đại sự quán Canada tại Việt Nam trao quà hỗ trợ cộng đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top