ClockThứ Ba, 16/11/2021 19:25

Trao 80 túi an sinh cho vùng phong toả Hương Vinh

TTH.VN - Hoạt động này được Ủy ban MTTQVN TP. Huế triển khai chiều 16/11 nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn đang thực hiện cách ly, phong toả phòng dịch COVID-19.

Mặt trận tỉnh hỗ trợ nhu yếu phẩm cho khu phong tỏa Cồn HếnTrao nhiều phần quà cho bà con vùng phong toả ở TP. HuếNguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng áo phao cứu sinh cho ngư dân

Lực lượng tình nguyện viên phường Hương Vinh chuyển túi an sinh đến các hộ nghèo, khó khăn tổ dân phố La khê

Là một trong những địa phương của TP. Huế liên tục xuất hiện nhiều ca dương tính với COVID - 19 trong cộng đồng, phường Hương Vinh đang thực hiện cách ly, phong toả tổ dân phố La Khê và một số khu vực liên quan đến các ca F0.

Để kịp thời hỗ trợ nhằm giúp bà con sớm ổn định cuộc sống, yên tâm phòng dịch, Uỷ ban MTTQVN thành phố đã chuyển 80 túi an sinh gồm gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm trị giá hơn 25 triệu đồng đến các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và các trường hợp bảo trợ xã hội. 

Đến thời điểm này, các tổ chức, ban ngành, địa phương và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ nhiều phần quà giá trị cho người dân sống trong vùng cách ly, phong toả ở thôn Vân Quật Đông (Hương Phong), khu vực cồn Hến (Vỹ Dạ), tổ dân phố La Khê (Hương Vinh) và nhiều khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch COVID- 19.  

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top