ClockThứ Tư, 18/01/2023 15:38

Trao 804 suất quà tết cho đoàn viên, công nhân lao động

TTH.VN - Sáng 18/1, Công đoàn Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh tổ chức trao quà Tết Quý Mão năm 2023 cho đoàn viên, công nhân lao động.

“Xuân tình nguyện” hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Hương TràLo tết sớm cho công nhân ngành dệt mayNhiều hoạt động chăm lo tết cho người lao động, người nghèo, sinh viên

Công nhân Công ty TNHH Sơn Hà Huế nhận quà tết của Công đoàn Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh

Theo đó, Công đoàn Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh đã trao 807 suất quà tết cho đoàn viên, công nhân lao động đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt. Đây là những đoàn viên, công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, công nhân nữ đang thời kỳ mang thai, nuôi con nhỏ bị giảm giờ làm, ảnh hưởng thu nhập do doanh nghiệp thiếu đơn hàng.

Chương trình trao quà Tết Quý Mão năm 2023 cho công nhân lao động nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán; giúp đoàn viên, người lao động đón tết vui tươi, hạnh phúc, đồng thời tạo động lực để công nhân lao động hăng hái trở lại lao động sản xuất ngay sau kỳ nghỉ tết.

Tin, ảnh: HẢI THUẬN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Quà tết cho người nghèo

Chùa Thiên Hương (đường Minh Mạng, TP. Huế) phối hợp với quý tấm lòng thiện tâm trao tặng 100 suất quà Tết đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tổ 3, phường Thuỷ Xuân vào chiều 5/2.

Quà tết cho người nghèo

TIN MỚI

Return to top