ClockThứ Sáu, 14/09/2018 20:41

Trao 9 loa cầm tay cho người dân xã Hương Vinh phục vụ phòng chống bão lụt

TTH.VN - Đó là hỗ trợ của hãng điện thoại di động Motorola dành cho 9 thôn của xã vùng thấp trũng thuộc thị xã Hương Trà vào chiều 14/9.

Trao loa cầm tay cho đại diện các trưởng thôn 

Theo đó, trong khuôn khổ Dự án nâng cao hiệu quả hệ thống cảnh báo lũ trên lưu vực sông Hương, Motorola phối hợp với Ban Chỉ huy Phòng thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh tổ chức tập huấn thông tin cảnh báo lũ sớm và sơ tán khẩn cấp cho 15 đối tượng là trưởng thôn, ban chỉ huy phòng chống lụt bão xã và đại diện các trường học trên địa bàn.

Tại lớp tập huấn, các học viên được thông tin về các phương tiện truyền tin trong mưa lũ và hướng dẫn cách sử dụng loa cầm tay. Được biết, Hương Vinh là một trong 5 xã trên địa bàn toàn tỉnh được tài trợ loa cầm tay, mỗi chiếc trị giá 1,2 triệu đồng.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mô hình lúa “ba giảm, ba tăng” đạt năng suất 74 tạ/ha

Vụ lúa đông xuân mới đây, Hợp tác xã Nông nghiệp Hương Vinh (TP. Huế) triển khai mô hình lúa “ba giảm, ba tăng” với giống mới, chất lượng JO2 không chỉ đạt năng suất cao, mà còn tạo ra sản phẩm chất lượng, bán được giá.

Mô hình lúa “ba giảm, ba tăng” đạt năng suất 74 tạ ha
Tiêu úng “cứu” lúa

Tổng lượng mưa từ ngày 27 đến sáng 28/1 vùng đồng bằng phổ biến 30 - 60mm, một số nơi cao hơn như Tư Hiền, Lăng Cô (Phú Lộc) từ 91mm đến 116mm, đã làm hàng nghìn ha lúa đông xuân tiếp tục bị ngập úng. Các địa phương đang huy động máy móc, nhân lực tiêu úng bảo vệ đồng ruộng.

Tiêu úng “cứu” lúa

TIN MỚI

Return to top