ClockThứ Bảy, 25/11/2017 14:30

Trao 93 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

TTH.VN - Sáng 25/11, tại Đại học Huế diễn ra lễ trao học bổng năm học 2017 - 2018 của Tổ chức Phuc’s Fond cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.

“Bốn mùa yêu thương”Quỹ từ thiện PHUC’S FOND tặng 100 suất quà cho hộ nghèo Nam ĐôngPhuc’s Fond trao học bổng cho HS-SV nghèo hiếu học“Bốn mùa yêu thương” – đêm nhạc từ thiện của Phuc’s FondTrao 56 suất học bổng cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu họcTrao 108 suất học bổng Phuc’s fond cho học sinh-sinh viên nghèo vượt khó

Các học sinh, sinh viên nhận học bổng tại buổi lễ

Đợt này, có 53 sinh viên và 40 học sinh được trao học bổng, trong đó có 8 suất học bổng toàn phần (10 triệu đồng/suất); 11 suất học bổng bán phần (5 triệu đồng/suất); 51 suất học bổng trợ cấp (2 triệu đồng/suất); 23 suất học bổng Thắp sáng ước mơ (6 triệu đồng/suất). Tổng trị giá học bổng được trao là 375 triệu đồng.

Đây là hoạt động được tổ chức liên tục nhiều năm qua nhằm hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi có cơ hội tiếp tục cắp sách đến trường. Trước khi tổ chức trao học bổng, ban tổ chức đã đi thăm và tìm hiểu hoàn cảnh thực tế của các học sinh, sinh viên.

Trong khuôn khổ chương trình học bổng năm học 2017 – 2018, trước đó, Tổ chức Phuc’s Fond cũng đã trao 60 suất học bổng trong hai chương trình Đêm nhạc “Phuc’s Fond – Bốn mùa yêu thương” (tháng 7/2017) và “Trung thu cho em” (tháng 9/2017) cho các học sinh nghèo vượt khó ở nhiều huyện, thị xã trong tỉnh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top