ClockThứ Sáu, 29/03/2019 12:12

Trao bằng cho hơn 200 tân tiến sĩ, thạc sĩ

TTH.VN - Buổi lễ tốt nghiệp và trao bằng tiến sĩ, thạc sĩ năm 2019 được Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức vào sáng 29/3.

Trường ĐH Khoa học trao bằng tốt nghiệp cho 128 tân tiến sĩ, thạc sĩTrao bằng cho 7 tân tiến sĩ và 145 tân thạc sĩTrao bằng cho 13 tân tiến sĩ và 324 tân thạc sĩ

PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân tiến sĩ

Năm nay, trường có 10 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, được công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ thuộc 5 chuyên ngành: lịch sử Việt Nam; lý luận và phương pháp dạy học vật lý; vật lý lý thuyết & vật lý toán; động vật học; hóa lý thuyết và hóa lý, trong đó nhiều nghiên cứu sinh đã có các công trình khoa học đăng tải trên những tạp chí quốc tế uy tín.

Đợt này, có 193 học viên bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ, được xét tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ thuộc 27 chuyên ngành, trong đó có 3 học viên đến từ nước bạn Lào (2 học viên được nhận học bổng của tỉnh Thừa Thiên Huế, 1 học viên được nhận học bổng của Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế).

Trao tặng khen thưởng cho các tân thạc sĩ thủ khoa ngành

Tại buổi lễ, nhà trường tuyên dương khen thưởng 10 tân thạc sĩ thủ khoa ngành, 1 nghiên cứu sinh có nhiều công trình công bố quốc tế.

Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng sau ĐH từ năm 1991. Với 28 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ và 12 chuyên ngành đào tạo trình độ tiến sĩ, trường đã đào tạo được 25 khoá cao học với trên 5.700 học viên được cấp bằng thạc sĩ, 68 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án và được cấp bằng tiến sĩ. Hiện nay, nhà trường đang đào tạo khoá 26 và khóa 27 với gần 950 học viên cao học và 55 nghiên cứu sinh.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lớp học hạnh phúc” tại Huế trong tương lai

Tại Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Đại học Huế lần thứ VI, năm 2023 do Đại học Huế tổ chức, dự án “Happy Class - Lớp học hạnh phúc” do sinh viên Nguyễn Cửu Thảo Nguyên, Trường đại học Sư phạm làm trưởng nhóm đã xuất sắc giành giải Nhất.

“Lớp học hạnh phúc” tại Huế trong tương lai

TIN MỚI

Return to top