ClockThứ Hai, 30/06/2014 13:18

Trao bằng tốt nghiệp cho 1.244 tân cử nhân

TTH.VN - Ngày 30-6, Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp đại học hệ chính quy khoá học 2010-2014, khóa thứ ba trường chuyển đổi phương thức đào tạo từ đào tạo theo hình thức niên chế sang đào tạo tín chỉ.

Trong tổng số 1.244 sinh viên tốt nghiệp lần này có 15 sinh viên xếp loại xuất sắc, chiếm tỷ lệ 1,2%; 298 sinh viên đạt loại giỏi, chiếm tỷ lệ gần 24%; 831 sinh viên xếp loại khá chiếm tỷ lệ gần 67% và 100 sinh viên xếp loại trung bình, chiếm tỷ lệ trên 8%. Năm nay, ngoài số sinh viên tốt nghiệp tại trường, Trường học Sư phạm Huế đã đào tạo hệ chính quy theo địa chỉ với Đại học Đồng Nai và có 26 sinh viên tốt nghiệp; với Đại học An Giang và có 39 sinh viên tốt nghiệp.

PGS.TS.Nguyễn Thám, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân đạt kết quả xuất sắc của trường.

Dịp này, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Huế đã có quyết định khen thưởng các sinh viên đạt kết quả xuất sắc và những sinh viên có kết quả cao nhất của các ngành học.

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Tích cực tháo gỡ 3 điểm nghẽn đối với phát triển giáo dục mầm non
Return to top