ClockChủ Nhật, 30/03/2014 06:21

Trao bằng tốt nghiệp cho 12 học viên khóa 1 đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

TTH.VN - Trung tâm đào tạo Quốc tế - Đại học Huế tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh khoá 1 (2013) thuộc chương trình liên kết giữa Đại học Huế và Trường đại học Khoa học Ứng dụng IMC-Krems, Áo vào sáng ngày 29/3. TS. Thomas Loidl, Đại sứ Cộng hoà Áo tại Việt Nam và GS.TS. Karl Ennfeller, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Khoa học và Ứng dụng IMC-Krems, Áo đã đến dự buổi lễ.

Năm 2013 là năm đầu tiên Đại học Huế hợp tác với Trường đại học Khoa học Ứng dụng IMC-Krems, Áo để mở chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Đây là khóa đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh đầu tiên liên kết giữa Đại học Huế và Đại học Khoa học ứng dụng IMC-Krems nhằm cung cấp thêm những chuyên gia quản trị kinh doanh được trang bị nhiều hơn các kiến thức kinh doanh theo chuẩn quốc tế. Chương trình liên kết đào tạo được đánh giá cao bởi trường đối tác - Đại học Khoa học Ứng dụng IMC-Krems là một trường đại học có uy tín ở châu Âu và được bình chọn là trường tốt nhất về đào tạo ứng dụng ở Áo. Sau một năm học tập, 13 học viên của khoá 1 đã bảo vệ thành công đề tài luận văn tốt nghiệp và được hội đồng chấm luận văn đánh giá rất cao. Trong đó có 3 học viên bảo vệ đề tài luận văn với kết quả tốt, đặc biệt đề tài của học viên Nguyễn Tuấn Khanh đạt loại xuất sắc.

Trao bằng cho tân thạc sĩ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Thomas Loidl, Đại sứ Cộng hoà Áo tại Việt Nam chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khoá học, đồng thời mong muốn các tân thạc sĩ sẽ vận dụng một cách tốt nhất những kiến thức đã học vào công tác của mình. TS. Thomas Loidl cũng đánh giá cao tầm nhìn và sự hợp tác tích cực của Trung tâm đào tạo Quốc tế - Đại học Huế với Trường đại học Khoa học Ứng dụng IMC-Krems, Áo nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên của Việt Nam.

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top