ClockThứ Tư, 26/08/2015 06:58

Trao bằng tốt nghiệp cho 282 sinh viên Trường cao đẳng nghề Du lịch Huế

TTH.VN - Ngày 25/8, Trường cao đẳng nghề Du lịch Huế tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng khóa V, niên khóa 2012 – 2015.

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 282 sinh viên; trong đó có 21 sinh viên xếp loại giỏi, 178 sinh viên xếp loại khá. Nhiều sinh viên của khóa học này đã đạt giải cao trong kỳ thi tay nghề quốc gia năm 2014.


Sinh viên khóa V nhận bằng tốt nghiệp

Đây là khóa học được Trường cao đẳng nghề Du lịch Huế tiếp tục triển khai áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực nhằm tăng tính chủ động, sáng tạo của sinh viên, nâng cao năng lực thực hành, áp dụng các tiêu chuẩn kỹ năng nghề vào công tác đào tạo thông qua phối hợp với các doanh nghiệp đưa sinh viên về cơ sở rèn luyện kỹ năng thực hành. Các em đều được rèn luyện năng lực về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, thái độ, phong cách và đạo đức nghề nghiệp.

Cũng trong ngày 25/8, 13 doanh nghiệp du lịch, khách sạn ở Huế và các tỉnh lân cận đã đến trường trực tiếp tuyển dụng sinh viên vừa mới tốt nghiệp.

 

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF

Hiện nay, các mặt hàng thực phẩm đang được tiêu dùng trên thị trường phần nhiều sử dụng bao bì làm từ nilon. Điều này phần nào gây nên tình trạng phát thải nhựa lớn. Dự án “Sản xuất màng phân hủy sinh học BioDF” của Khoa Môi trường, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế cung cấp giải pháp bảo vệ môi trường và giảm rác thải nhựa.

Giảm nhựa với màng phân hủy sinh học BioDF
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top