ClockThứ Bảy, 28/05/2022 13:06

Trao bằng tốt nghiệp cho 81 học viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh

TTH.VN - Sáng 28/5, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức lễ bế giảng, trao bằng tốt nghiệp cho 81 học viên đã hoàn thành lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thừa Thiên Huế, năm học 2020 – 2021.

300 đại biểu HĐND cấp huyện được bồi dưỡng các kỹ năng tiếp xúc cử triBồi dưỡng các kỹ năng cho đại biểu Hội đồng Nhân dân cấp huyện10 đơn vị tham dự Hội thao tại Trường Chính trị Nguyễn Chí ThanhNâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cho trưởng, phó phòngNghiên cứu biên soạn tài liệu bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cán bộ cấp xã

TS. Nguyễn Thị Châu, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên 

Sau gần 2 năm tham gia học tập, 81 học viên là đội ngũ lãnh đạo, dự nguồn của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Thừa Thiên Huế đã hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu lớp học đề ra.

Trong 81 học viên theo học, kết quả có 47 học việc đạt loại giỏi, 34 học viên đạt loại khá. Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh cũng đã trao giấy khen cho 8 học viên có thành tích xuất sắc nhất trong học tập.

TS. Nguyễn Thị Châu, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh khẳng định, lớp học diễn ra trong thời điểm rất khó khăn vì dịch COVID – 19. Tuy nhiên, bằng nỗ lực vượt khó, lớp học đã hoàn thành nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Return to top