ClockChủ Nhật, 27/09/2020 11:29

Trao bằng tốt nghiệp cho hơn 720 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh

TTH.VN - Sáng 27/9, Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2020, trao bằng cho hơn 720 tân cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

Xúc động nữ sinh viên nhận bằng giỏi tại lễ tốt nghiệpTrường đại học Kinh tế trao bằng cho 565 tân cử nhân97,8% sinh viên Trường ĐH Sư phạm tốt nghiệp loại khá trở lên

PGS.TS. Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ trao tặng khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp thủ khoa

Đợt này, có 696 sinh viên ĐH khóa 2016 - 2020 hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp; 20 học viên cao học khóa 2017 - 2019 và 7 nghiên cứu sinh khóa 2014 - 2018 được trao bằng tốt nghiệp.

Trong số 696 sinh viên tốt nghiệp lần này, có 39 sinh viên đạt loại xuất sắc, 278 sinh viên đạt loại giỏi.

Dịp này, ĐH Huế khen thưởng các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc. Trường ĐH Ngoại ngữ trao tặng khen thưởng cho thủ khoa trường, các thủ khoa ngành; các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và giỏi.

Theo đại diện lãnh đạo nhà trường, để tạo điều kiện cho người học có thể tham gia vào thị trường lao động sớm, có những cơ hội việc làm sớm hơn, trường đã cho phép sinh viên, học viên đăng ký nhận bằng tốt nghiệp sớm, nhưng nhiều trường hợp vẫn chờ đợi để được tham dự buổi lễ tốt nghiệp. Thậm chí, nhiều sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đã nhận bằng vẫn đăng ký quay lại tham dự buổi lễ nhận bằng chính thức.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top