ClockThứ Bảy, 13/01/2018 20:45

Trao chứng nhận cho sinh viên tham gia chương trình tình nguyện quốc tế

TTH.VN - Sau hơn một tuần với nhiều hoạt động diễn ra, chương trình tình nguyện quốc tế với sự tham gia của sinh viên hai Trường đại học Kinh tế - Đại học Huế và Trường đại học Quốc gia Chonbuk – Hàn Quốc đã kết thúc bằng buổi giao lưu, trao giấy chứng nhận cho các tình nguyện viên.

Trao giấy chứng nhận đến sinh viên Trường Đại học Quốc gia Chonbuk tham gia tình nguyện quốc tế tại Huế

Chương trình được tổ chức chiều 13/1 tại hội trường Trường đại học Kinh tế - Đại học Huế với sự tham gia của hơn 100 tình nguyện viên là sinh viên hai trường cùng với đại diện lãnh đạo của hai đơn vị.

Năm nay, các tình nguyện viên hai nước tiếp tục tham gia các buổi tình nguyện vì cộng đồng như, đến thăm các trung tâm bảo trợ, nuôi dạy trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, tham gia chiến dịch kêu gọi cộng đồng bảo vệ môi trường trên địa bàn TP. Huế. Bên cạnh đó, các hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực, chia sẻ kinh nghiệm trong việc học tập ngoại ngữ cũng được sinh viên hai trường hưởng ứng với nhiều trải nghiệm thú vị. 

Đánh giá về các hoạt động tình nguyện, TS Trương Tấn Quân, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Kinh tế - Đại học Huế nói rằng, đó là những trải nghiệm thực tế vô cùng quan trọng trong hành trình trở thành những công dân toàn cầu. Thông qua chương trình tình nguyện quốc tế này giúp cho sinh viên hai trường học được nhiều điều bổ ích cho bản thân mình, nhận ra được sự gắn kết rất ý nghĩa quan trọng của những bài học trên giảng đường và thực tế cuộc sống. 

Tại buổi giao lưu tổng kết, đại diện hai trường đã trao giấy chứng nhận cho các tình nguyện viên vì những đóng góp ý nghĩa trong suốt một tuần diễn ra.

Tin, ảnh: P. Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Với chủ đề “Thanh niên Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2024 đã và đang được các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Quảng Điền triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn.

Tuổi trẻ Quảng Điền xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Return to top