ClockThứ Sáu, 10/03/2023 09:23

Trao danh hiệu "Bệnh viện thực hành nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc"

TTH.VN - Ngày 9/3, Sở Y tế trao danh hiệu "Bệnh viện thực hành nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc" trong năm 2022 cho Trung tâm Y tế huyện Phong Điền.

Hợp tác với các chuyên gia Đức trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹTặng thẻ bảo hiểm y tế cho hộ dân mới thoát nghèoChính phủ ban hành Nghị quyết về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tếNgười dân không chủ quan trước nguy cơ cúm gia cầm có thể xâm nhập vào nước ta

leftcenterrightdel
 Trao danh hiệu "Bệnh viện thực hành nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc" năm 2022 cho Trung tâm Y tế huyện Phong Điền

Đây là bệnh viện thứ 2 của tỉnh đạt bệnh viện thực hành nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc.

Để được công nhận danh hiệu Trung tâm Y tế huyện ngoài việc bắt buộc phải đảm bảo đáp ứng đúng và đủ các quy định theo bảng kiểm trong bộ tiêu chí của Bộ Y tế đề ra, còn phải trải qua một quy trình thẩm định rất chặt chẽ, bao gồm sự tích hợp thông tin đánh giá từ đoàn các chuyên gia độc lập, cũng như từ thông tin khảo sát sự hài lòng của các sản phụ đã xuất viện qua điện thoại.

Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh đăng ký tham gia đề án Bệnh viện thực hành nuôi con bằng sữa mẹ xuất sắc từ năm 2019 đến nay và được triển khai thành 2 giai đoạn.

Trong đó giai đoạn 1 từ tháng 3 năm 2019 đến năm 2020 tại 04 bệnh viện tuyến huyện gồm Phú Vang, Nam Đông, Quảng Điền và Phong Điền; giai đoạn 2 từ năm 2021 đến nay tại 05 đơn vị mới gồm huyện Phú Lộc, A Lưới, thị xã Hương Trà, Hương Thủy và TP. Huế.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top