ClockThứ Hai, 25/02/2013 13:50

Trao gần 40 suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi

TTH - 30 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng, vừa được trao cho 30 sinh viên nghèo vượt khó của Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế tại Lễ trao học bổng “Niềm tin BiO” 2013 ngày 23/2.

Đây là học bổng của Công ty liên doanh BiO - Pharmachemie do ông Nguyễn Hiếu Liêm, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty, tài trợ. Từ năm 2007, gia đình ông Nguyễn Hiếu Liêm và Công ty BiO đã trao mỗi năm hơn 100 triệu đồng cho sinh viên nghèo vượt khó của trường và hỗ trợ sách vở, nón, áo phông... cho các hoạt động tình nguyện vì trẻ em nghèo do Đoàn trường tổ chức. Đến nay, tổng kinh phí tài trợ cho các hoạt động này là gần 1 tỷ đồng.

*Cùng ngày, Trường đại học Sư phạm Huế đã tổ chức Lễ trao học bổng của cựu sinh viên và học bổng Lê & Chang cho 7 sinh viên vượt khó học giỏi của trường, mỗi suất 2 triệu đồng. Đây là nguồn động viên tinh thần và vật chất để các em tiếp tục được đến trường và thực hiện ước mơ học tập của mình.

Trao học bổng Lê&Chang cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi

 

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top