ClockThứ Năm, 27/08/2020 08:18

Trao gạo, thức ăn cho các trường hợp khó khăn

TTH.VN - Ngày 26/8, đại diện Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế và các nhà tài trợ đã đến trao tận tay 10 xuất quà cho các cụ già, người tàn tật, bệnh nặng tại 2 xã Hương Hữu và Thượng Long (Nam Đông).

Quỹ Sen Xanh hỗ trợ 40 triệu đồng sửa nhà cho gia đình khó khănQuỹ Sen Xanh tặng áo quần cho học sinh mẫu giáo ở Phong Mỹ

Đại diện Sen Xanh trao quà cho người già

Mỗi xuất quà gồm 20 kg gạo và gia vị đầy đủ. Kinh phí lần này là sự hỗ trợ của cô Võ Thị Thu Ân, Phó Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Quốc Học và bạn đọc. Do dịch bệnh nên lần này chúng tôi trao hai tháng 9,10 một lần để giảm sự đi lại, tiếp xúc.

Món quà tuy nhỏ những vô cùng cần thiết cho các đối tượng đặc biệt khó khăn. Quỹ Sen xanh xin thay mặt các cụ cám ơn những tấm lòng thơm thảo đã đồng hành.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Động lực để bứt phá

Năm 2023, tuy đối mặt với nhiều khó khăn nhưng kinh tế - xã hội trên địa bàn TX. Hương Thủy tiếp tục có những bước phát triển đáng ghi nhận. Đây là động lực để Hương Thủy tạo nên sự bứt phá mạnh mẽ trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Động lực để bứt phá
“Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sau gần 2 năm triển khai chương trình “mẹ đỡ đầu”, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã nhận giúp đỡ, nuôi dưỡng nhiều trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, trở thành điểm tựa để các em vượt qua nghịch cảnh, vươn lên học tập, phấn đấu trở thành công dân có ích cho xã hội.

“Điểm tựa” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TIN MỚI

Return to top