ClockThứ Sáu, 29/10/2021 20:03

Trao giải C Giải Báo chí quốc gia cho nhóm tác giả Báo Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Chiều 29/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự, trao giải C Giải Báo chí quốc gia lần thứ XV- năm 2020 cho nhóm tác giả Báo Thừa Thiên Huế với loạt phóng sự 3 kỳ “Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Nỗi đau và bài học”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ Trao giải C, tặng hoa chúc mừng cho nhóm tác giả đoạt giải 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng, chia vui với nhóm tác giả đoạt giải, đây là vinh dự của Báo Thừa Thiên Huế nói riêng và của báo chí Thừa Thiên Huế nói chung. Khẳng định trong suốt chiều dài lịch sử, Báo Thừa Thiên Huế luôn đồng hành cùng sự lớn mạnh của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh, có nhiều đóng góp trên phương diện truyền thông. Báo Thừa Thiên Huế đã luôn vào cuộc trên tất cả các lĩnh vực, góp phần đắc lực trong công cuộc phát triển kinh tế- xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh; tập hợp được sức mạnh, nguồn lực và sự đồng thuận xã hội trong quá trình thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, Báo Thừa Thiên Huế cần nỗ lực hơn nữa trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào phát triển báo chí đa phương tiện, có nhiều thông tin tốt, bài báo hay, đáp ứng thị hiếu, nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Báo luôn đồng hành với tỉnh trong việc tuyên truyền thực hiện các chủ trương, chính sách, chương trình, mục tiêu lớn, nhất là Nghị quyết 54 của Bộ chính trị, sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.   

Trước đó, “Sạt lở thủy điện Rào Trăng 3: Nỗi đau và bài học” cũng đã đoạt giải Nhất Giải báo chí Hải Triều tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020.

Clip: Quang Thiều

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Return to top