ClockThứ Năm, 04/06/2020 20:34

Trao giải “Nét đẹp Chiến sĩ áo trắng trên các mặt trận chống dịch bệnh COVID-19”

TTH.VN - Chiều 4/6, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Chiến sỹ áo trắng trên các mặt trận chống bệnh dịch COVID-19”.

Tự hào “nhà thương lớn”Chủ tịch UBND tỉnh viết thư cảm ơn Bệnh viện Trung ương Huế“Chúng tôi đã nhận được sự chăm sóc y tế tuyệt vời”

Tác phẩm "Chia tay" đạt giải Nhất của tác giả Nguyễn Thị Thu Hiền

(Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc giây phút chia tay trong niềm hạnh phúc của bệnh nhân người Anh dương tính với COVID-19, được điều trị thành công tại Trung tâm cách ly và điều trị bệnh COVID-19 - Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2)

Cuộc thi được Bệnh viện Trung ương Huế phát động và thu hút 67 tác phẩm ảnh của các đoàn viên Công đoàn Cơ sở Bệnh viện tham gia. Trải qua 2 vòng thi là bình chọn qua fanpage của Bệnh viện và chấm điểm của Ban Giám khảo, 15 tác phẩm xuất sắc đã được chọn trao giải, gồm: 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 6 giải Khuyến khích.

Kết quả, giải Nhất thuộc về tác giả Nguyễn Thị Thu Hiền với tác phẩm “Chia tay”; 3 giải Nhì thuộc về các tác giả: Nguyễn Hoàng Đăng (Khoa Cấp cứu), tác phẩm: “Thay lời muốn nói gửi đến nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch”; Châu Thị Mỹ Dung (Khoa Vi sinh), tác phẩm: “Chiến sĩ ngành Y thầm lặng chiến đấu với SARS-COV-2 xuyên đêm”; Nguyễn Thị Thu Hà (Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2), tác phẩm: “Niềm tin chiến thắng”.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top