ClockThứ Tư, 30/09/2020 17:03

Trao hàng nghìn phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Trong 29 và 30/9, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và trao tặng gần 1.000 phần quà cho trẻ em đang được nuôi dưỡng, học tập tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ em; các lớp chuyên biệt dành cho trẻ khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Lân vào hộiTrung thu ấm tình thương

Các em nhỏ vui cười khi được nhận quà trung thu

Theo đại diện Quỹ BTTE tỉnh, đây là chương trình truyền thống hằng năm, tuy nhiên, năm 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên chương trình “Đêm hội trăng rằm” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XVI không tổ chức tập trung. Vì thế, ban tổ chức chỉ tổ chức thăm và tặng quà trung thu trực tiếp đến các em tại các cơ sở bảo trợ.

Tại các địa phương trên địa bàn tỉnh cũng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”, “Vui tết Trung thu” và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

TX. Hương Thuỷ tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm cho hơn 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và trao 310 suất học bổng, mỗi suất 300 nghìn đồng.

UBND huyện Phú Lộc cũng đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và tặng 350 suất quà, 20 suất học bổng và 5 chiếc xe đạp cho các em học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Liên đoàn Lao động huyện cũng trao 30 suất quà cho con em đoàn viên khó khăn. 

Dịp này, UBND huyện Phong Điền tổ chức Tết Trung thu cho các trẻ em trên địa bàn và ra mắt Quỹ Bảo trợ trẻ em xã Phong An, góp phần tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ, đem lại các quyền lợi chính đáng cho các em thiếu nhi, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

Chiều tối 6/4, làm việc tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác tham quan cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế; thăm, tặng quà hai ca ghép tạng xuyên Việt mới đây đang được theo dõi sau phẫu thuật.

Thủ tướng làm việc với Bệnh viện Trung ương Huế, khảo sát dự án đường Nguyễn Hoàng và cầu vượt sông Hương

TIN MỚI

Return to top