ClockChủ Nhật, 31/10/2021 11:29

Trao học bổng cho 100 học sinh nghèo vượt khó

TTH.VN - Sáng 31/10, Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu năm 2021 đã được tổ chức tại Hội trường Khách sạn Saigon Morin Huế. Ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tham dự.

229 học sinh, sinh viên được nhận học bổng Vallet“Tiếp sức đến trường” cho 40 sinh viên gặp khó khănKhuyến khích, động viên tân sinh viên với nhiều học bổng

Trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Buổi lễ do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với Trung tâm Công tác Xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tổ chức, với sự tham gia của 100 em học sinh THCS trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện để đạt thành tích tốt. Mỗi em sẽ nhận được một suất học bổng trị giá 3 triệu đồng kèm dụng cụ học tập.

Ông Phan Quý Phương, Phó chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn các nhà tài trợ và mạnh thường quân đã ủng hộ chương trình, đồng hành cùng giáo dục tỉnh nhà chia sẻ những khó khăn trong tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp. Theo ông, chương trình đã thể hiện sự quan tâm đến trẻ em, tạo điều kiện cho các em trong học tập và phát triển thể chất và tinh thần.

Em Trần Nguyễn Tố Trinh, học sinh lớp 7/3, Trường THCS Nguyễn Khánh Toàn, thị xã Hương Trà chia sẻ: "Em rất cảm động khi nhận được học bổng và hứa sẽ nỗ lực học tập thật tốt để có thể thực hiện ước mơ trở thành giáo viên trong tương lai".

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Phân luồng giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

Ngày 6/4, Trường cao đẳng Công nghiệp (CĐCN) Huế tổ chức hội nghị phân luồng giáo dục lần thứ 4, năm 2024. Chương trình được phối hợp với các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở trên địa bàn về một số hoạt động giáo dục, hướng nghiệp gắn với mục tiêu việc làm bền vững cho học sinh, tăng tỷ lệ lao động qua đào tạo theo định hướng phát triển nguồn nhân lực của tỉnh.

Phân luồng giáo dục, định hướng nghề nghiệp cho học sinh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top