ClockThứ Tư, 25/11/2020 17:36

Trao học bổng cho 593 học sinh khó khăn

TTH.VN - Từ ngày 25-27/11, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh phối hợp với Văn phòng Dự án Z.F, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội của 7 đơn vị thuộc địa bàn dự án tổ chức trao học bổng đợt 2/2020 và quà tặng cho 593 học sinh vượt khó đang hưởng lợi từ dự án.

Trao 110 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tiêu biểuZhishan Foundation trao hơn 600 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Tại lễ trao học bổng và các phần quà cho học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập

Các em học sinh cấp 1-2 nhận được học bổng 600 nghìn đồng/em, cấp 3 là 800 nghìn đồng/em. Ngoài trao học bổng, chương trình còn trao thưởng cho học sinh đạt giải các cấp, học sinh khá, giỏi; học sinh thi đậu lớp 10.

Nhằm phát triển phong trào đọc sách, các em còn nhận được phần quà tặng sách trị giá 230 nghìn đồng/phần quà. Tổng kinh phí học bổng và quà tặng trong đợt 2 gần 630 triệu đồng.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh thông tin, hoạt động trao học bổng được tổ chức hàng năm và chia làm 2 đợt. Theo kế hoạch, chương trình trao học bổng đợt 2 tổ chức vào tháng 9/2020, nhưng do ảnh hưởng của các đợt lụt bão, hoạt động này phải lùi lại.


Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top