ClockChủ Nhật, 12/03/2017 21:13

Trao học bổng cho 70 học sinh nghèo

TTH.VN - Chiều 12/3, Hội đồng Đội TP Huế tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi thành phố Huế” và tổng kết trao giải liên hoan “Nét đẹp đội viên” năm 2017.
Các em học sinh nhận học bổng

Theo đó, ban tổ chức đã trao 70 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Đây là số tiền được quyên góp từ các em đội viên học sinh đến từ các liên đội trên địa bàn thành phố nhằm động viên các em học sinh khó khăn tiếp tục vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Dịp này, ban tổ chức cũng trao 1 giải Xuất sắc, 2 giải Nhất và 22 giải Nhì, ba và Khuyến khích chung cuộc cho các thí sinh tham gia cuộc thi “Nét đẹp đội viên” diễn ra hai ngày trước đó.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Return to top