ClockThứ Ba, 05/09/2017 17:09

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Sáng 5/9, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế tặng 5 suất học bổng và 500 cuốn vở cho các em học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Quảng Công (xã Quảng Công, huyện Quảng Điền) nhân dịp khai giảng năm học mới.

Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng cùng phần quà là vở học sinh đã được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thầy Dương Văn Thọ, Hiệu trưởng trường tiểu học Quảng Công cho biết: Các em học sinh ở đây đa phần có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chủ yếu làm nghề nông hoặc đi biển. “Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, tạo thêm động lực để các em học sinh vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường”, thầy Thọ chia sẻ.

Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng là niềm động viên, khích lệ các em học sinh cố gắng hơn để năm học mới có kết quả học tập tốt hơn.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

Sáng 22/9, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Lộc phối hợp với Tổ chức Zhishan Foundation Taiwan tổ chức trao học bổng, tiền thưởng và quà đợt II năm 2023 cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện.

Trao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khó

TIN MỚI

Return to top