ClockThứ Tư, 30/11/2016 18:46

Trao học bổng cho học sinh nghèo khuyết tật

TTH.VN - Chiều 30/11, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi (NTT&TMC) phối hợp với tổ chức Cheer For Việt Nam trao quà cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, học sinh khuyết tật, mồ côi tại 11 trường ở  thị xã Hương Trà và huyện Phú Vang được nhận 165 suất học bổng, 60 góc học tập, 5 xe đạp với tổng giá trị trên 380 triệu đồng. 

Trao quà cho học sinh ở Phú Vang

Ông Phạm Bá Vương, Chủ tịch Hội Bảo trợ NTT&TMC tỉnh cho biết, ngoài hoạt động tặng quà và trao học bổng, Hội còn hỗ trợ dụng cụ, nguyên phụ liệu học nghề cho người khuyết tật tại Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật tỉnh. Hội sẽ kêu gọi các tổ chức, nhà tài trợ, các nhà hảo tâm tiếp tục giúp đỡ NTT-TMC trong tỉnh có điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội nhằm góp phần giúp đỡ những người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và động viên họ yên tâm phục hồi, nhanh chóng hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống.

                                                             Tin, ảnh: Huế Thu           

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top