ClockChủ Nhật, 04/12/2016 06:40

Trao học bổng cho học sinh nghèo Phú Lộc

TTH.VN - Ngày 3/12, tại xã Lộc Tiến (Phú Lộc), Trường THCS Nguyễn Chí Diểu (TP. Huế) phối hợp với Phòng Giáo dục huyện Phú Lộc tổ chức trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Lộc Tiến.

Trao học bổng cho học sinh Trường THCS Lộc Tiến

17 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng, sách vở và dụng cụ học tập đã được trao. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch “Vòng tay bè bạn” của tập thể học sinh và giáo viên Trường THCS Nguyễn Chí Diểu. Mỗi năm, từ nguồn kinh phí đóng góp này, nhà trường trao học bổng cho học sinh 2 trường học có hoàn cánh khó khăn trong toàn tỉnh. 

Bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục huyện Phú Lộc cám ơn sự giúp đỡ của tập thể Trường THCS Nguyễn Chí Diểu và mong muốn hoạt động ý nghĩa này được triển khai ở nhiều địa phương còn khó khăn trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 200 tác phẩm ký họa về cảnh đẹp Phú Lộc

Chương trình sáng tác “Hành trình ký họa nét đẹp Phú Lộc 2024” sau 5 ngày diễn ra đã khép lại cùng hơn 200 tác phẩm ký hoạ với nhiều bút pháp, nội dung phong phú về mảnh đất và con người Phú Lộc.

Hơn 200 tác phẩm ký họa về cảnh đẹp Phú Lộc
Tặng 200 lá cờ Tổ quốc và tuyến đường hoa, vườn hoa thanh niên

Ngày 16/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Phú Lộc phối hợp với Đoàn TNCSHCM Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đoàn Học viện Âm nhạc Huế; Khoa Luật hành chính - Đại học Luật- Đại học Huế tổ chức chương trình hoạt động “Tháng thanh niên, tháng Ba biên giới” và ra quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2024.

Tặng 200 lá cờ Tổ quốc và tuyến đường hoa, vườn hoa thanh niên
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Return to top