ClockThứ Bảy, 05/09/2020 16:13

Trao học bổng Nguyễn Thị Định cho học sinh huyện A Lưới

TTH.VN - Sáng 5/9, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) trên địa bàn huyện A Lưới đồng loạt trao học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh trên địa bàn toàn huyện.

47 suất học bổng Nguyễn Thị Định được trao cho học sinh nghèo

Hội LHPN các cấp trên địa bàn huyện A Lưới trao học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh

Theo đó, các cấp hội phụ nữ huyện A Lưới đã trao tặng 166 suất học bổng cho các em học sinh tiểu học và THCS, có hoàn cảnh nghèo, khó khăn biết vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà từ 300.000-500.000 đồng, gồm túi sách, vở, bút, áo mưa, mũ, tiền mặt.

Tổng giá trị học bổng là 49,8 triệu đồng, từ sự vận động toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. Hoạt động này nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo phần nào vượt qua những khó khăn để học giỏi, thành người có ích, xây dựng tương lai của đất nước.

Tin, ảnh: Tuấn Khoa

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top